Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

TRƯỜNG MẦM NON Sao Ước Mơ
Dream Star Kindergarten

Sứ mệnh lớn lao của Trường Mầm Non Sao Ước Mơ  giáo dục trẻ em trở nên " Năng động-Sáng tạo-Tự tin vững bước".

            TS . Wolf Singer  đã chứng minh mỗi đứa trẻ khi sinh ra, đều ẩn chứa 8 loại hình trí tuệ thông minh (ngôn ngữ, toán học, âm nhạc, hội hoạ, vận động….) được ví như nhữnh nốt nhạc: Đồ, Rê, Mi, Fa, Son, La, Si, Đố. Với mục tiêu: “Phát triển toàn năng và an toàn tuyệt đối cho mỗi trẻ ” bằng phương thức sống động :“Hoïc baèng chôi – Chôi maø hoïc”, “Trải nghiệm và phám phá” chúng tôi sẽ kiến tạo cuộc đời bé yêu của bạn như một bản nhạc tuyệt diệu mà ít nơi nào có  được.  Đó chính là Ước Mơ  của chúng tôi.


Với phương châm: “Lấy trẻ làm trung tâm” và phương pháp “Tiếp cận cá nhân”, chúng tôi sẽ giúp bé yêu của bạn có thể vận dụng toàn bộ 8 loại hình trí tuệ thông minh của mình trong môi trường sống hiện đại, để trở thành những đứa con khỏe mạnh, hiếu lễ, giàu lòng nhân ái,  tài năng, có ích cho xã hội. Đó cũng chính là  Ước Mơ của các bậc cha mẹ.

Trường Mầm Non Sao Ước Mơ  biến mỗi lớp học là “Một gia đình nhỏ - một hạnh phúc lớn”, “ Một phong cách riêng đa sắc màu”,… nhưng vẫn giữ “Chúng ta là con một nhà”.   Các con khi đến trường sẽ được thỏa thích  vui chơi - trải nghiệm - khám phá, được tự do sáng tạo, được tôn trọng, được yêu thương và học cách yêu thương gia đình và biết chia se với mọi người. Đó cũng chính là Uớc Mơ của các các con.

Trường Mầm Non Sao Ước Mơ chú trọng đến chương trình giaùo duïc sớm cho trẻ trước 3 tuổi.

Chương trình học gồm:

v  Chương trình chính qui: Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục – Đào tạo ban hành.

v  Chương trình bổ trợPhát triển năng lực trí tuệ: kỹ năng quan sát, tư duy lập luận, tính độc lập, sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề.... đây là nền tảng của sự thành công trí tuệ.

v  Phát triển vận động: vận động tinh và vận động thô, cơ sở cho sự phát triển cơ thể hài hòa, khỏe mạnh, nhanh nhẹn.



v  Phát triển Ngôn ngữ: kích thích mạnh mẽ sự phát triển ngôn ngữ mẹ đẻ và ngôn ngữ thứ 2 (chủ yếu là Anh ngữ) trong suốt một ngày sinh hoạt của trẻ nhằm giúp trẻ diễn đạt mạch lạc ý tưởng của bản thân, cảm nhận ngôn ngữ văn học,  thể hiện ngôn ngữ có văn hóa, truyền cảm. yêu thích khám phá ngoại ngữ từ nhỏ.

v  Phát triển kỹ năng cá nhân – Xã hội: Kỹ năng tự chăm sóc - nhận thức bản thân, giao tiếp, kỹ năng thích ứng xã hội.

v  Phát triển kỹ năng quản lý: Quản lý bản thân, quản lý công việc, quản lý các mối quan hệ. Đây là vấn đề có ý nghĩa quyết định đối với sự thành công trong tương lai.

v  Chương trình ngoại khoá: Các môn năng khiếu (Âm nhạc, hội hoạ, ngoại ngữ, bơi lội, nhịp điệu...). Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động  lễ hội, dã ngoại giúp các trẻ làm quen sinh hoạt nơi cộng cộng, phát triển tính tự tin mạnh dạn và sáng tạo.

v  Thứ 7 nhà trường sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động “Sân chơi cuối tuần” có nội dung phong phú.

Cơ sở vật chất: trang thiết bị cao cấp, các phòng học đa chức năng với trang bị hiện đại, đảm bảo tính phát triển và an toàn tuyệt đối cho trẻ. Nhà trường có bể cát, hồ chơi nước để trẻ vận động , rèn luyện sức khỏe, tạo cho trẻ cảm giác tích cực, đặc biệt giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Đội ngũ QL-GV- NV:   Được đào tạo đúng nghề,  có kinh nghiệm, tận tụy, yêu trẻ; Ban Quản lý điều hành có chuyên môn cao, luôn quan tâm đến việc vận dụng chọn lọc những điểm mạnh của chương trình giáo dục trẻ mầm non tiên tiến trên thế giới đến với trẻ.


Chăm sóc sức khoẻ: Phối hợp với các bác sĩ chuyên khoa nhi của bệnh viện để khám sức khoẻ thể chất và tinh thần cho trẻ theo định kỳ nhằm phát hiện và can thiệp sớm những vấn đề về sức khoẻ vaø phaùt trieån của trẻ. 

  • Sample Text

  • My Blog List

  • SAMPLE TEXT

    https://www.facebook.com/thuocgiamcanvn&width=245&colorscheme=light&show_faces=true&connections=9&stream=false&header=false&height=270" scrolling="no" frameborder="0" scrolling="no" style="border: medium none; overflow: hidden; height: 270px; width: 245px;background:#fff;">